• Hotline: 0916199656
  • Email: kinhdoanh.namcuong@gmail.com

Biệt thự An Phú Shop Villa  tâm điểm đầu tư bất động sản năm 2017

An Phú Shop Villa là dự án biệt thự tích hợp thương mại đầu tiên của chủ đầu tư Nam Cường tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Trong bối cảnh thị trường bất động sản phía Tây đang trên đà phát triển mạnh mẽ, cùng với sản phẩm biệt thự lần đầu tiên xuất hiện dự án An Phú trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư.

Theo đề án quy hoạch mở rộng diện tích thủ đô về phía Tây, Tây Nam hàng loạt các dự án bất động sản đã được triển khai tuy nhiên để tìm được một dự án thứ hai như  biệt thự An Phú Shop Villa thực sự là khó. Các dự án phân khúc tầm trung tại khu vực này mọc lên như nấm sau mưa nhưng theo nhận định của các chuyên gia bất động sản thị trường khu phía Tây – Tây Nam đang khát một sản phẩm đẳng cấp như An Phú. Dự án này chính là lời giải cho cơn khát, với các nhà đầu tư thông minh đây là lựa chọn không thể chối bỏ.

Với tổng diện tích 47.257m2 bao gồm 246 căn biệt thự đẳng cấp tích hợp thương mại thiết kế đẳng cấp hiện là dự án gây sốt, có sức hấp dẫn mạnh đối với khách hàng hiện nay. Ngay từ khi mới có thông tin hé lộ lượng khách hàng quan tâm ngày càng tăng.

Tọa lạc tại vị trí vàng thuận tiện di chuyển giao thông, thiết kế không gian xanh, mật độ cảnh quan cây xanh lớn xứng đáng là tổ ấm hoàn hảo, mở ra phong cách sống cân bằng, cho một cuộc sống trong lành ngập tràn thư thái và tươi mới.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba Singapore kế thừa xu hướng thiết kế hiện đại nhất trên thế giới để áp dụng cho các căn biệt thự tại đây mang màu xanh chủ đạo hướng đến cuộc sống an yên, trong lành. Sản phẩm biệt thự thương mại tại dự án biệt thự An Phú Shop Villa là sự kết hợp giữa mô hình nhà truyền thống và nhà Shophouse thương mại, sự kết hợp đan xen giữa không gian xanh thiên nhiên với tiêu chuẩn tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Bên cạnh đó, mô hình biệt thự tích hợp mang lại khả năng sinh lời cao, giá trị tăng bền vững sẽ là lựa chọn cho các nhà đầu tư thông minh. Tại An Phú Chủ đầu tư quy hoạch thành khu phố sầm suất, năng động “một bước ra phố” tất cả các nhu cầu mua săm của cư dân đều được đáp ứng ở mức hoàn hảo nhất.

Mô hình biệt thự thương mại vừa an cư vừa sinh lời, kế thừa tinh hoa mô hình nhà truyền thống và nhà phố thương mại phù hợp với phong tục tập quán của người Việt Nam. Lựa chọn an cư tại An Phú bạn sẽ không phải bận tâm tìm trường học cho con trẻ, tìm nơi vui chơi cuối tuần cho cả gia đình, tìm nơi mua sắm với các mặt hàng tốt,đa dạng mà không phải chịu cảnh ùn tắc giao thông, tìm nơi thư thái sau mỗi ngày làm việc….Sống tại dự án An Phú Shop Villa tận hưởng thiên nhiên xanh, an lành cùng những giá trị sống bền vững, tăng nguồn lợi nhuận.

Thực tế khu vực Phía Tây Nam thủ đô hiện đang là địa điểm thu hút nguồn vốn đầu tư không chỉ từ các chủ đầu tư trong nước mà còn có nguồn vốn lớn từ nước ngoài, nguồn cung về căn hộ cao cấp cho thuê ngày một tăng. Môi trường xanh sạch, an lành, hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp đồng bộ, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng với khả năng sinh lời chưa hình thành nhiều. An Phú Shop Villa – chính là lời giải cho cơn khát bất động sản tại khu vực này, trở thành tâm điểm đầu tư năm 2017.

a-cung

ĐINH VĂN CUNG

Kinh nghiệm hơn 6 năm tư vấn Bất động sản
Luôn xác định bất động sản là nghề lâu dài và có chiến lược phát triển lâu dài cùng với sự phát triển của bất động sản chuyên nghiệp hơn qua mỗi năm. Xây dựng hệ thống truyền thông chuyên nghiệp, với những thông tin chính xác và nhanh nhất đến với khách hàng.
0916199656